11/12/22

Những homestay đẹp cho du khách tại điểm du lịch cộng đồng bản Ngòi Hoa

Điểm du lịch cồng đồng bản Ngòi trên khu du lịch Hồ Hòa Bình được công nhận vào năm 2017. Sau 5 năm duy trì các hoạt động du lịch, bản đã xây dựng được những homestay đạt tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu ăn, ngủ, nghỉ, đồng thời kết nối, cung cấp nhiều dịch vụ trải nghiệm đến du khách. Moon’s House:

Moon House là một nơi nghỉ nằm điểm du lịch cộng đồng, khu vực trong lành. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa sát mặt hồ Hòa Bình rộng lớn, tầm nhìn thoáng, cảnh quan tuyệt đẹp. Moon House còn là một trong những nơi nghỉ nằm cách động Hoa Tiên chỉ gần một giờ đi bộ. Tại đây, với đủ trang thiết bị của một homestay đạt chuẩn. Khách du lịch chỉ việc tận hưởng không khí trong lành, mãn nhãn với cảnh đẹp hoang sơ và thưởng thức đồ ăn ngon do homestay cung cấp.


Homestay Moon’s House của điểm du lịch cộng đồng Homestay Bùi Hiện

Có thể nói, homestay Bùi Hiện bản Ngòi là điểm nghỉ đêm cộng đồng lý tưởng nhất tại bản Ngòi. Homestay sở hữu view đẹp nhất của vịnh Ngòi Hoa, hồ Hòa Bình mênh mông phía trước. Xung quanh nhà là những vườn cây xanh tốt quanh năm. Đến với homestay Bùi Hiện, du khách có thể vừa nằm võng, vừa ngắm bình minh lúc ban mai vừa có thể ngắm hoàng hôn lúc buổi chiều. Homestay Bùi Hiện là điểm check-in không thể thiếu khi đến với điểm du lịch Bản Ngòi.

Homestay Bùi Long

Ngôi nhà sàn Mường truyền thống nằm giữa vườn ngô rộng 2.000 m2 xanh ngát, mỗi năm cho hai vụ thu hoạch. Không gian của homestay thật sự yên bình, những làn gió mát lành đưa mùi hương thơm nhẹ mùi ngô giữa kỳ trổ bắp, hàng đàn bướm bay rập rờn là những điều mà homestay đem lại cho du khách. Nhà nghỉ này đủ chỗ ngủ cho 10-15 khách. Bên trên là phòng ngủ, phía dưới là phòng ăn. Các món ăn của nhà nghỉ cộng đồng này được chế biến tinh tế, kết hợp với gia vị địa phương để tạo thành các món hấp dẫn như: Thịt lợn nướng, chả lá bưởi, cá sông Đà hấp, thịt gà nấu măng chua…


Không gian yên bình của homestay Bùi Long

Cùng với các nhà nghỉ cộng đồng khác trong điểm du lịch, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như câu cá, chèo thuyền, thăm động Hoa Tiên, đi bộ, leo núi, chèo thuyền kayak hay đi thuyền để khám phá những điểm du lịch thú vị khác trên khu du lịch hồ Hòa Bình.
Bài trước
Bài sau